FisherMen Gold Tại Sv388 – Game bắn cá ăn xu cực hot

Bắn cá ăn xu  – FisherMen Gold là một trò chơi được cung cấp bởi nhà cung cấp game nức tiếng SA Gaming. Mang giao diện được mẫu mã cá tính, sinh động, quyến rũ cùng luật chơi vô cùng thuần tuý và tỷ lệ ăn thưởng cao, FisherMen Gold hiện đang là loại trò chơi trực tuyến nóng nhất hiện tại mà bất kỳ người nào khi thử chơi 1 lần đều bị cuốn hút. Vậy, bữa nay, hãy cùng 1nguon.vip tìm hiểu về dòng game này và đăng ký chơi nhé tại Alo88 nhé.

Nếu chưa có tài khoản SV388, hãy vào Alo88 để mua điểm cược

Nếu đã có tài khoản SV388, hãy click vào link này SV388 để chơi ngay game bắn cá ăn xu siêu hot

FisherMen Gold là gì ?

FisherMen Gold là trò chơi đặt cươc cố định . Trong các trò chơi phụ thuộc vào số phận,khả năng của người chơi không thể ảnh hưởng đến kết quả của trò chơi theo bất kỳ cách nào.Khi chơi FisherMen Gold , bạn sẽ hóa thân thành nhân vật đi săn những sinh vật dưới đáy đại dương để nhận tiền thưởng với những kho báu tàn tích của thành phố cổ bị lãng quên.

FisherMen Gold Tại Sv388 - Game bắn cá ăn xu cực hot

Và nếu bạn muốn chơi những màn bắn cá kịch tính thì hiện nay tại Alo88 đang có 2 chương trình khuyến mãi cực lớn là TẶNG THƯỞNG 300% CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI dành cho người mới và CƯỢC CÀNG NHIỀU – HOÀN TRẢ CÀNG KHỦNG LÊN ĐẾN 1,5% dành cho mọi thành viên , hãy vào Alo88 ngay để mua điểm cược và đăng nhập vào SV388 để trải nghiệm những màn slot cực hay nhé.

Hướng dẫn đăng nhập vào FisherMen Gold

FisherMen 1

Sau khi đăng nhập vào tài khoản SV388 , bạn chọn vào Slots như trên màn hình

FisherMen 2

Hệ thống sẽ đưa bạn vào trang game bắn cá, bạn tiếp tục chọn vào game FisherMen Gold để thưởng thức game bắn cá cực kì thú vị và kịch tính này nhé !

Cách Chơi

Lúc bắt đầu chơi Fisher Gold, bạn sẽ phải chọn bàn chơi. Mỗi bàn chơi ở đây sẽ với các phòng chơi khác nhau, bao gồm sinh vật dưới biển sâu (tương ứng với cấp độ chơi phòng chính), cướp biển vùng caribe (tương ứng với cấp độ chơi tinh anh) và  thành phố atlantis (tương ứng với cấp độ chơi sơ cấp). Mức điểm cược cho mỗi mẫu pháo cũng không giống nhau, trong khoảng 100 – 2000 sở hữu cấp độ phòng chính, 60 – 1000 với cấp độ chơi tinh anh và 10 – 500 có cấp độ sơ cấp.

FisherMen Gold Tại Sv388 - Game bắn cá ăn xu với tỷ lệ ăn thưởng cao

 

 

Trong khi chơi FisherMen, bạn sẽ dùng những vũ khí để tiêu diệt các mẫu cá mang trong màn hình. Ở đây, mỗi dòng cá khác nhau sẽ mang cấp số nhân nhất thiết ko giống nhau. Nếu như bạn hạ gục được thì điểm cược sẽ được nhân mang cấp số nhân đó tạo thành điểm thưởng cho bạn và mỗi lần nhả đạn thì tiền tài bạn cũng sẽ bị trừ đi dựa trên số điểm đã cược.

Những vũ khí trong FisherMen Gold

Bắn cá ăn tiền là một trò chơi với tính giải trí cao, giúp bạn xả stress hiệu quả sau những giờ phút công việc và học tập với tỷ lệ ăn thưởng trong game cao. Nhưng trò chơi sẽ thú vị hơn phổ thông giả dụ bạn mang ra so tài mang bạn bè. Và giả dụ như muốn biểu thị thiên tài “thiện xạ” của mình thì khăng khăng bạn phải biết đến những loại súng hạng nặng vô cùng lợi hại dưới đây để có thể bắn đươc nhiều cá trong game.

FisherMen Gold Tại Sv388 - Game bắn cá ăn xu với tỷ lệ ăn thưởng cao

Trên đây là các thông tin sơ lược về game bắn cá ăn xu với tỷ lệ ăn thưởng cao trong game – FisherMen Gold. Hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về phiên bản bắn cá ăn xu online này và chúc bạn với các giây phúc chơi game vui vẻ có bạn bè!

Alo88 cung cấp tài khoản cược